Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

thu mua laptop cu gia cao 0909 107 789 vinh


                    thu mua laptop cũ giá cao:

THU MUA LAPTOP CŨ GIÁ CAO

ĐT: 0909 107 789 Liên hệ: Mr: VINH
                                                   YH: luongvinh8779

                                                                            
                        + Thu mua laptop cũ giá cao, thu mua laptop hàng kho số lượng.
+ Qúy khách chỉ cần gọi vào số mua laptop: 0909 107 789 hay chỉ 1 SMS.
+ Chuyên thanh lý laptop, thu mua laptop cũ giá cao, laptop mới,
laptop còn bảo hành, laptop đã qua sử dụng giá cao nhất.
+  Tư vấn thu mua laptop giá cao cho quý khách khi có nhu cầu.
+thu mua laptop cũ giá cao tận nơi, mua laptop cũ giá cao cho
các tỉnh lân cận TP- HỒ CHÍ MINH.
+  Thu mua laptop gia cao tất cả các dòng máy như : laptop dell, hp,
 laptop asus acer, lenovo, Toshiba, laptop sony vaio….
  + Thu mua laptop gia cao, macbook pro, macbook white, notebooks…
+ Thu mua laptop cũ, laptop hư, laptop bể màn hình ,bị vô nước… Với
mọi tình trạng và mọi cấu hình.
+ Thu mua xác laptop gia cao và linh kiện laptop như : main, ổ cứng,
 pin, màn hình, adapter, ram…
+ Nhận thu mua thanh lý laptop cơ quan, trường học, gia đình, tiệm
cầm đồ.
+  Hình thức thu mua laptop gia cao nhanh gọn, kiểm tra máy thanh toán tiền ngay,
không kì kèo, luôn vui vẻ , nhiệt tình với khách hàng.
+  Qúy khách chỉ cần gọi điện thoại cho chúng tôi và cho biết cấu hình,
tình trạng laptop, chúng tôi sẽ báo giá và đến tận nơi thu mua laptop
trong vòng 30 phút đối với khu vực tp HCM.
+  Thời gian thu mua laptop giá cao 24/24h bất cứ khi nào bạn cần.
Hãy liên hệ với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
+ Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh cho chúng tôi!
HÃY ALO NGAY CHO TÔI TÔI SẼ BÁO GIÁ
 MUA LAPTOP GIÁ CAO CHO BẠN ?
 thu mua laptop cũ giá cao
 
ĐT: 0909 107 789 Liên hệ: Mr: VINH
YH: luongvinh8779

2 nhận xét: